Tin hot : Thêm 1 vụ bảo mẫu hành hạ trẻ em dã man

Tại trường mầm non Phương Anh, hầu hết các bé sợ cô một phép. Trong những hình ảnh được ghi lại, khuôn mặt bé nào cũng đầm đìa nước mắt, có bé tay xoắn vào nhau, run rẩy, hầu hết các bé đều vừa ăn vừa trớ vì bị ép ăn quá nhanh và quá căng thẳng, sợ hãi.

Clip này đang lan rất nhanh trên mạng xã hội, khiến nhiều diễn đàn dành cho mẹ và bé trở nên nóng hơn. Hầu hết các phụ huynh đều vô cùng bức xúc, bất bình trước những hành động dã man của những người mang danh "cô nuôi dạy trẻ" này và xót xa trước cho các con.

Bóp cổ, gí đầu xuống đất, lấy khăn bịt mũi, tát bôm bốp vào mặt... là những “phương pháp sư phạm” mà các “cô giáo” ở Trường mầm non tư thục Phương Anh dùng để “dạy” các bé mầm non.

Trường mầm non tư thục Phương Anh nằm ở mặt tiền đường Hiệp Bình, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, TP.HCM xung quanh được bao bọc bởi các bức tường, phía sau tiếp giáp với bãi đất trống cây cỏ mọc um tùm. Quản lý trường mầm non là bà Lê Thị Đông Phương, nhân viên giúp việc ngoài Nguyễn Thị Điều còn có một cấp dưỡng.





0 nhận xét:

Copyright © 2013 cần cho thuê căn hộ and Blogger Templates - Anime OST.